Sắp thông xe tuyến đường huyết mạch mới phía Tây Nam Hà Nội

Bất động sản Tây Nam Hà Nội trong tháng 10/2017 sẽ có đà bứt phá khi tập đoàn Nam Cường tiến hành thông xe kỹ thuật đường Ngô Thì Nhậm kéo dài. Tuyến đường huyết mạch này có giao lộ với đường Tố Hữu tại vị trí Bệnh viện Quốc tế Nam Cường và đi qua khu đô thị Dương Nội.

Hà Nội sắp thông xe đường Ngô Thì Nhậm kéo dài rộng 40m

Hà Nội sắp thông xe đường Ngô Thì Nhậm kéo dài rộng 40m

SẮP THÔNG XE TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH NGÔ THÌ NHẬM KÉO DÀI

Với quy hoạch vượt bậc về hạ tầng, sự phát triển của xã hội và sự trỗi dậy của kinh tế cùng với giao thông được nhanh chóng đồng bộ. Khu vực phía Tây Hà Nội đang dần trở thành trung tâm đô thị mới hiện đại. Ngoài các trục đại lộ hiện tại như: Ngô Thì Nhậm (kéo dài); Lê Trọng Tấn; Đại lộ Thăng Long; Tố Hữu; Nguyễn Trãi,… Hà Nội còn mở rộng các tuyến: Vành đai 4; nối Lê Trọng Tấn – Cầu vượt Mễ Trì; Đường 72 và nâng cấp đường Mỗ Lao; đường 70;… Mang tới một sắc thái mới cho khu vực Tây Hà Nội và đưa vành đai 4 trở thành tuyến “mạch máu chính” trong hạ tầng giao thông, và phát triển kinh tế của Hà Nội.

CHUỖI ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI CÓ ĐÀ PHÁT TRIỂN

Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài đi qua khu đô thị Dương Nội tạo nên một tuyến khớp nối nối qua các khu Văn Khê, Tố Hữu và khu vực Mỹ Đình (trong tương lai). Đây là tuyến đường giúp Hà Nội giảm tải cho đường Tố Hữu đang dần nóng lên về mật độ giao thông và sự xuất hiện của các tuyến BRT. Đây sẽ là sự kết nối thuận tiện của khu vực với trung tâm Hành chính, Văn hóa Thể thao và Kinh tế Mỹ Đình.

Với việc hoàn thành và đưa và sử dụng tuyến đường Ngô Thì Nhậm rộng 40m có chiều dài 2KM của tập đoàn Nam Cường. Đây cũng sẽ trở thành tuyến đường chính của khu đô thị Dương Nội. Kết nối với AEON Mall Hà Đông và nhiều công trình hiện đại của Nam Cường như: Trường Quốc tế Việt Nam (VIS); Biệt thự An Vượng Villa; Biệt thự An Khan Villa; Khu căn hộ cao tầng (CT01 đến CT06); Biệt thự An Phú Shop Villa; Anland Complex;…

Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài có chiều dài 2KM rộng 40m do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư

Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài có chiều dài 2KM rộng 40m do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư

Ngoài ra, đây cũng là tuyến đường kết nối tiện ích khu vực với nhiều hệ thống Y tế, Giáo dục chất lượng đã hình thành tại khu đô thị Dương Nội và khu vực. Có thể kể đến như: Bệnh viện Y học Cổ truyền; Bệnh viện Đa khoa Hà Đông; Bệnh viện Quốc tế Nam Cường; Bệnh viện 103; Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS); Trường Quốc tế Olympia; Hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn;…
Dự báo, khu Dương Nội, La Khê sẽ dần phát triển và trở thành chuỗi đô thị đồng bộ và hiện đại bậc nhất Hà Nội sau khi các tuyến đường trục chính như Vành đai 4; Ngô Thì Nhậm kéo dài;… được hoàn thiện.

BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA TÂY TĂNG SỨC NÓNG

Sau khi các tuyến đường trên quy hoạch (hiện tại) nối với đường Tố Hữu hoàn thiện. Các dự án Bất động sản tọa lạc trên trục đường này sẽ được thừa hưởng nhiều thuận lợi. Khi đó, Thủ đô Hà Nội cũng sẽ điều chỉnh nhiều dự án để phù hợp hơn với quy hoạch và hạ tầng giao thông.

Trên thực tế, từ năm 2016 cho tới nay. Thị trường Bất động sản (đặc biệt là đất nền) khu vực Hà Đông và Nam Từ Liêm luôn dẫn đầu về số lượng giao dịch.

Trung tâm thương mại AEON Mall & Biệt thự An Phú Shop Villa sẽ đưa khu vực này trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất của thủ đô Hà Nội

Trung tâm thương mại AEON Mall & Biệt thự An Phú Shop Villa sẽ đưa khu vực này trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất của thủ đô Hà Nội

Đầu năm 2017, thị trường Bất động sản phía Tây Hà Nội được một phen rạo rực khi thông tin AEON Mall Hà Đông nằm trên trục Ngô Thì Nhậm kéo dài được dự kiến khánh thành vào Quý IV/2019. AEON Mall Hà Đông có diện tích sàn xây dựng lên tới 200.000m2 có khuôn viên rộng 9,5 hecta. Điều này đã làm tăng mạnh sức mua cho các dự án nằm cạnh AEON Mall Hà Đông trong quý II và III năm 2017 như: Tổ hợp nhà ở cao cấp Anland; An Khang Villa; An Vượng Villa, Biệt thự khu A mở rộng; An Phú Shop Villa;…

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, đến năm 2019 sau khi AEON Mall Hà Đông hoàn thiện. Nơi đây sẽ trở thành tổ hợp Giải trí – Thương mại quy mô bậc nhất Tây Hà Nội. Do có nhiều kích thích từ AEON Mall Hà Đông; Biệt thự thương mại An Phú Shop Villa; Công viên Thiên Văn Học ngoài trời đầu tiên của Đông Nam Á tại Khu đô thị Dương Nội.

Cũng theo nhận định của các chuyên gia, với hạ tầng giao thông đồng bộ. Khu vực Dương Nội quận Hà Đông sẽ dần phát triển những cộng đồng cư dân có dân trí cao. Hình thành các trung tâm thương mại lớn, đẳng cấp. Các công trình nhà ở hiện đại, cao cấp. Điều này sẽ làm cho giá trị Bất động sản khu vực tăng cao đưa nơi đây trở thành Trung tâm Giải trí, Văn hóa và Kinh tế mới, hiện đại của Thành phố Hà Nội.


Add a Comment

Hotline 093.616.8383

093.616.8383

TẢI BẢNG GIÁ