Lễ khởi công xây dựng Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông tại Dương Nội

Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông vừa được khởi công sáng nay 11/3/2018 tại vị trí dự án cạnh khu đô thị Dương Nội. Được đầu tư bởi liên danh AEON Nhật Bản và BIM Group. AEON Mall Hà Đông có quy mô 1 tầng hầm 4 tầng nổi. Chứa được hơn 200 gian hàng và siêu thị cùng với sức chứa khoảng hơn 9.000 xe máy và hơn 2.100 xe ô tô các loại. Dự án AEON Mall Hà Đông do liên danh AEON và Hòa Bình thi công.

LỄ KHỞI CÔNG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HÀ ĐÔNG

Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông vừa được long trọng tổ chức lễ khởi công sáng nay trong sự chứng kiến của các lãnh đạo các tập đoàn và lãnh đạo thành phố Hà Nội. Tới dự có đồng chí Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Doãn Toản -Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại lễ khởi công. Ngoài ra còn có lãnh đạo các ban ngành và quận Hà Đông.

Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông là dự án thứ 2 của AEON tại Hà Nội. Đây là dự án triển khai sau AEON Mall Long Biên và là dự án thứ 5 tại Việt Nam. Phát biểu tại lễ khởi công AEON Mall Hà Đông. Đồng chí Nguyễn Doãn Toản cho biết: Nhật Bản hiện là đối tác chiến lược với kim ngạch xuất nhập khẩu hai chiều đứng thứ 3 và là nhà đầu tư đứng thư 2 của Thành phố Hà Nội.

Khởi công xây dựng trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông

Lễ khởi công xây dựng Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông tại Dương Nội

Tác giả: Nguyễn Thu


Add a Comment

Hotline 093.616.8383

093.616.8383

TẢI BẢNG GIÁ