Hệ thống trường liên cấp hiện đại nhất Tây Hà Nội khai giảng năm học mới

Sáng 5/9/2017, Tập đoàn Nam Cường khánh thành, khai giảng năm học mới và bàn giao cho quận Hà Đông 2 trong 8 trường liên cấp Lê Quý Đôn, nằm trong dự án triển khai xây dựng 8 trường liên cấp hiện đại nhất Tây Hà Nội.

KHAI TRƯƠNG GIẢNG LIÊN CẤP HIỆN ĐẠI NHẤT TÂY HÀ NỘI

Đón đầu xu hướng hội nhập, cải cách của Bộ Giáo dục cũng như xu hướng giáo dục toàn diện. Hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn được xây dựng theo chuẩn Quốc gia, theo chủ trương của nhà nước và địa phương về quản lý đô thị. Đáp ứng nhu cầu về học tập, giáo dục cho con em cư dân khu đô thị Dương Nội và khu vực quận Hà Đông.

Trước đó, trường THCS Lê Quý Đôn với diện tích 14.000m2 được bàn giao và đi vào hoạt động từ tháng 5/2016. Đáp ứng 3 tiêu chuẩn vàng về môi trường giáo dục: Cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ hiện đại – Mật độ xây dựng thấp – Giáo viên trình độ cao.

Tiếp nối những giá trị nhân văn do trường THCS Lê Quý Đôn mang lại. Trường Tiểu học Lê Quý Đôn và trường Mầm non Lê Quý Đôn đã hoàn thiện, được bàn giao cho quận Hà Đông và sẵn sàng đón các em học sinh trong năm học mới 2017 – 2018 và những năm tiếp theo.

Đại diện tập đoàn đánh trống khai giảng năm học mới và khánh thành trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Đại diện tập đoàn đánh trống khai giảng năm học mới và khánh thành trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Lãnh đạo tập đoàn Nam Cường cắt băng khánh thành trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Lãnh đạo tập đoàn Nam Cường cắt băng khánh thành trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Trường Mầm non Lê Quý Đôn đáp ứng chỗ học cho 350 bé từ 2 đến 5 tuổi. Trường có 12 lớp, xây dựng trên tổng diện tích 3.500m2 trong khu đô thị Dương Nội. Trường được bàn giao đầy đủ các trang thiết bị đạt chuẩn từ khu vực nhà ăn, lớp học đến khu vệ sinh,… Đặc biệt, để phục vụ cho các tiết học thể chất ngoài trời, trường có các khu vui chơi, bể vẩy,…

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn có diện tích 22.000m2 nằm cách trường Mầm non Lê Quý Đôn 200m. Trường được đầu tư xây dựng với 30 phòng học và nhiều phòng chức năng hiện đại khác như: Nhà thể chất; Hội trường Đa năng; Nhà ăn; Khối văn phòng;…

Là chủ đầu tư của dự án, trong buổi khánh thành, tập đoàn Nam Cường đã bàn giao đầy đủ các trang thiết bị cho nhà trường và giáo viên như: Máy tính xách tay; Máy chiếu trên lớp; Điều hòa; Tủ sách; Bàn ghế;…

Ngoài khuôn viên giảng dạy, trường Tiểu học Lê Quý Đôn còn có khu nhà ăn khoa học, hiện đại rộng 1.520m2. Đảm bảo công suất phục vụ 12.000 học sinh/buổi. Có các khu như: Thang máy đưa đồ ăn thoáng mát, sạch sẽ; Khu vực soạn chia; Khu vực nấu ăn;…

Ngoài ra, trường Tiểu học Lê Quý Đôn còn có khu vực nhà đa năng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại rộng 550m2. Được đầu tư bài bản mang lại môi trường học tập tân tiến, hiện đại, sáng tạo. Đảm bảo sự phát triển toàn diện và lành mạnh cho các em học sinh.

Nhà Đa năng trường Tiểu học Lê Quý Đôn có gì?

  • Phòng chiếu Phim.
  • Sân khấu diễn kịch.
  • Phòng hội họp.
  • Phòng đọc sách.
Trường mầm non Lê Quý Đôn trong ngày khai giảng năm học mới.

Trường mầm non Lê Quý Đôn trong ngày khai giảng năm học mới.

Trưởng Tiểu học Lê Quý Đôn hứa hẹn mang tới môi trường học tập lành mạnh, sáng tạo. Phát triển toàn diện cả tri thức lẫn tinh thần.

Trưởng Tiểu học Lê Quý Đôn hứa hẹn mang tới môi trường học tập lành mạnh, sáng tạo. Phát triển toàn diện cả tri thức lẫn tinh thần.

Phấn khởi trong ngày tiếp nhận trường. Cô Thanh Mai hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Quý Đôn chia sẻ:

“Đứng trước ngôi trường khang trang bậc nhất khu vực Hà Đông, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho giáo viên và học sinh của trường, chúng tôi, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường thật sự vui mừng và xin gửi lời cảm ơn tới ban Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường. Tôi tin rằng những phụ huynh đặt niềm tin đăng ký cho con học tại đây sẽ thực sự hài lòng khi thăm quan cơ sở vật chất của trường và chắc chắn bản thân các bạn học sinh cũng rất thích thú, hồ hởi được đến trường mỗi ngày”

Trước đó, để kịp ngày khai giảng năm học mới 2017-2018, Tập đoàn Nam Cường chủ đầu tư dự án đã thúc đẩy tối đa tiến độ công việc. Trong ngày khai giảng, ông Bùi Huy Khôi trưởng ban quản lý KĐT Dương Nội, đại diện tập đoàn Nam Cường cho biết:

“Với mong muốn góp phần phát triển hệ thống hạ tầng xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, Tập đoàn Nam Cường hy vọng hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn sẽ giải quyết được nhu cầu về trường lớp và chỗ học thực sự chất lượng cho học sinh trên địa bàn quận hiện nay”

Trường mầm non Lê Quý Đôn tưng bưng khai trương năm học mới.

Trường mầm non Lê Quý Đôn tưng bưng khai trương năm học mới.

Trường mầm non Lê Quý Đôn tưng bưng khai trương năm học mới.

Được biết, UBND TP Hà Nội đã trao quyết định chủ trương đầu tư xây dựng 4 trường học cho tập đoàn Nam Cường trong tháng 6/2017. Trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2017 – Hợp tác Đầu tư và Phát triển”. Quyết định trên một lần nữa khẳng định quyết tâm của Nam Cường trong việc xây dựng và phát triển những giá trị nhân văn bền vững và chất lượng cuộc sống văn minh cho cộng đồng.


Add a Comment

Hotline 093.616.8383

093.616.8383

TẢI BẢNG GIÁ